రోడ్డు ప్రమాదాలు
పరిచయం..ఈ రోజు నా వ్యాసం రోడ్డు ప్రమాదాలపై ఉంది, రోజూ మనం చాలా ప్రమాదాల గురించి చూస్తున్నాం మరియు వింటున్నాము. ఇంతకీ ఈ రోడ్ ప్రమాదాలకు కారణాలు ఏంటి ఎవరు దీనికి బాద్యులు. దేశంలో చాల మరణాలు ఈ రోడ్ ప్రమాదాలవలన సంభవిస్తున్నాయి.
ఎంతోమంది చాల కోల్పుతున్నారు.. కొందరు అనాధలుగా,కొందరు అవయవాలు కోల్పోయి ఎంతోమంది విగదాజీవులుగా ఉండటం మనం చూస్తూ ఉంటాము.
దీనికి ముఖ్య కారణం నిర్లక్ష్యం. ఒకరు చేసే తప్పుకు మరొకరు ఎందుకు బాలి అవ్వాలి.
రహదారి ప్రమాదం అనేది రహదారి వినియోగదారుకు చాలా అవాంఛనీయ విషయం, అయినప్పటికీ అవి చాలా తరచుగా జరుగుతాయి. చాలా దురదృష్టకర విషయం ఏమిటంటే, రహదారిపై మన తప్పుల నుండి మనం నేర్చుకోము. రహదారులను ఉపయోగిస్తున్నప్పుడు చాలా మంది రహదారి వినియోగదారులకు సాధారణ నియమాలు మరియు భద్రతా చర్యల గురించి బాగా తెలుసు, అయితే ఇది రహదారి వినియోగదారుల యొక్క సున్నితత్వం మాత్రమే, ఇది ప్రమాదాలు మరియు క్రాష్లకు కారణమవుతుంది. ప్రమాదాలు మరియు క్రాష్లకు ప్రధాన కారణం మానవ తప్పిదాలు. ప్రమాదానికి దారితీసే మానవుల సాధారణ ప్రవర్తనలో కొన్నింటిని మేము విశదీకరిస్తున్నాము.
1. ఓవర్ స్పీడింగ్
2. డ్రంకెన్ డ్రైవింగ్
3. డ్రైవర్కు దిశలు
4.రెడ్ జంపింగ్
5. సీట్ బెల్టులు మరియు హెల్మెట్లు వంటి భద్రతా గేర్లను నివారించడం
6. లేన్ డ్రైవింగ్ మరియు తప్పు పద్ధతిలో అధిగమించడం
వివిధ జాతీయ మరియు అంతర్జాతీయ పరిశోధనలు రోడ్డు డ్రైవర్ల యొక్క సాధారణ ప్రవర్తనగా గుర్తించబడ్డాయి, ఇది ప్రమాదాలకు దారితీస్తుంది.
2. డ్రంకెన్ డ్రైవింగ్
3. డ్రైవర్కు దిశలు
4.రెడ్ జంపింగ్
5. సీట్ బెల్టులు మరియు హెల్మెట్లు వంటి భద్రతా గేర్లను నివారించడం
6. లేన్ డ్రైవింగ్ మరియు తప్పు పద్ధతిలో అధిగమించడం
వివిధ జాతీయ మరియు అంతర్జాతీయ పరిశోధనలు రోడ్డు డ్రైవర్ల యొక్క సాధారణ ప్రవర్తనగా గుర్తించబడ్డాయి, ఇది ప్రమాదాలకు దారితీస్తుంది.
అధిక వేగంతో ఎక్కువ ప్రాణాంతక ప్రమాదాలు జరుగుతాయి. రాణించడం మానవుల సహజ మనస్తత్వం. అవకాశం ఇస్తే మనిషి వేగంతో అనంతం సాధించడం ఖాయం. కానీ మేము ఇతర వినియోగదారులతో రహదారిని పంచుకుంటున్నప్పుడు మేము ఎల్లప్పుడూ కొంత లేదా ఇతర వాహనం వెనుక ఉంటాము. వేగం పెరుగుదల ప్రమాద సమయంలో ప్రమాదాన్ని మరియు గాయం యొక్క తీవ్రతను గుణిస్తుంది. నెమ్మదిగా ఉన్న వాహనాల కంటే వేగంగా వాహనాలు ప్రమాదానికి గురవుతాయి మరియు వేగంగా ఉంటే ప్రమాద తీవ్రత కూడా ఎక్కువ అవుతుంది వేగంగా వాహనాల విషయంలో కూడా ప్రమాదం యొక్క తీవ్రత ఎక్కువగా ఉంటుంది. అధిక వేగం, ఎక్కువ ప్రమాదం. అధిక వేగంతో వాహనాన్ని ఆపడానికి ఎక్కువ దూరం అవసరం, అంటే బ్రేకింగ్ దూరం. నెమ్మదిగా ఉన్న వాహనం వెంటనే ఆగిపోతుంది, అయితే వేగంగా ఆపడానికి చాలా దూరం పడుతుంది మరియు భావన యొక్క చట్టం కారణంగా చాలా దూరం వెళుతుంది. అధిక వేగంతో ప్రయాణించే వాహనం ప్రమాదంలో ఎక్కువ ప్రభావాన్ని చూపుతుంది మరియు అందువల్ల ఎక్కువ గాయాలు సంభవిస్తాయి.
తాగి డ్రైవింగ్:
ఏదైనా సందర్భంగా జరుపుకోవడానికి మద్యం సేవించడం సాధారణం. కానీ డ్రైవింగ్తో కలిపినప్పుడు అది వేడుకను దురదృష్టంగా మారుస్తుంది. ఆల్కహాల్ ఏకాగ్రతను తగ్గిస్తుంది. ఇది మానవ శరీరం యొక్క ప్రతిచర్య సమయాన్ని తగ్గిస్తుంది. మెదడు సూచనలకు ప్రతిస్పందించడానికి అవయవాలు ఎక్కువ పడుతుంది. ఇది మైకము కారణంగా దృష్టికి ఆటంకం కలిగిస్తుంది. ఆల్కహాల్ భయాన్ని తగ్గిస్తుంది మరియు రిస్క్ తీసుకోవడానికి మానవులను ప్రేరేపిస్తుంది. డ్రైవింగ్ చేసేటప్పుడు ఈ కారకాలు ప్రమాదాలకు కారణమవుతాయి మరియు చాలా సార్లు ఇది ప్రాణాంతకమని రుజువు చేస్తుంది. 0.05 రక్త ఆల్కహాల్ గా ration త యొక్క ప్రతి పెరుగుదలకు, ప్రమాద ప్రమాదం రెట్టింపు అవుతుంది. ఆల్కహాల్ కాకుండా అనేక మందులు, మందులు డ్రైవింగ్కు అవసరమైన నైపుణ్యాలు మరియు ఏకాగ్రతను కూడా ప్రభావితం చేస్తాయి. అన్నింటిలో మొదటిది, మద్యం సేవించవద్దని మేము సిఫార్సు చేస్తున్నాము. బూజ్ లేకుండా మీ ఉల్లాస తయారీ పూర్తి కాలేదని మీరు భావిస్తే, మద్యం ప్రభావంతో డ్రైవ్ చేయవద్దు. మిమ్మల్ని ఇంటికి వదిలేయమని టీటోటలర్ స్నేహితుడిని అడగండి.
ఏదైనా సందర్భంగా జరుపుకోవడానికి మద్యం సేవించడం సాధారణం. కానీ డ్రైవింగ్తో కలిపినప్పుడు అది వేడుకను దురదృష్టంగా మారుస్తుంది. ఆల్కహాల్ ఏకాగ్రతను తగ్గిస్తుంది. ఇది మానవ శరీరం యొక్క ప్రతిచర్య సమయాన్ని తగ్గిస్తుంది. మెదడు సూచనలకు ప్రతిస్పందించడానికి అవయవాలు ఎక్కువ పడుతుంది. ఇది మైకము కారణంగా దృష్టికి ఆటంకం కలిగిస్తుంది. ఆల్కహాల్ భయాన్ని తగ్గిస్తుంది మరియు రిస్క్ తీసుకోవడానికి మానవులను ప్రేరేపిస్తుంది. డ్రైవింగ్ చేసేటప్పుడు ఈ కారకాలు ప్రమాదాలకు కారణమవుతాయి మరియు చాలా సార్లు ఇది ప్రాణాంతకమని రుజువు చేస్తుంది. 0.05 రక్త ఆల్కహాల్ గా ration త యొక్క ప్రతి పెరుగుదలకు, ప్రమాద ప్రమాదం రెట్టింపు అవుతుంది. ఆల్కహాల్ కాకుండా అనేక మందులు, మందులు డ్రైవింగ్కు అవసరమైన నైపుణ్యాలు మరియు ఏకాగ్రతను కూడా ప్రభావితం చేస్తాయి. అన్నింటిలో మొదటిది, మద్యం సేవించవద్దని మేము సిఫార్సు చేస్తున్నాము. బూజ్ లేకుండా మీ ఉల్లాస తయారీ పూర్తి కాలేదని మీరు భావిస్తే, మద్యం ప్రభావంతో డ్రైవ్ చేయవద్దు. మిమ్మల్ని ఇంటికి వదిలేయమని టీటోటలర్ స్నేహితుడిని అడగండి.
డ్రైవర్కు పరధ్యానం:
డ్రైవింగ్ చేసేటప్పుడు పరధ్యానం చిన్నది అయినప్పటికీ అది పెద్ద ప్రమాదాలకు కారణమవుతుంది.
పరధ్యానం వాహనం వెలుపల లేదా లోపల ఉండవచ్చు. డ్రైవింగ్ చేసేటప్పుడు మొబైల్ ఫోన్లో మాట్లాడటం ఇప్పుడు ఒక పెద్ద అపసవ్యత. ఫోన్లో మాట్లాడే చర్య మెదడు యొక్క ప్రధాన భాగాన్ని ఆక్రమిస్తుంది మరియు చిన్న భాగం డ్రైవింగ్ నైపుణ్యాలను నిర్వహిస్తుంది. మెదడు యొక్క ఈ విభజన ప్రతిచర్య సమయం మరియు తీర్పు సామర్థ్యాన్ని దెబ్బతీస్తుంది. క్రాష్లకు ఇది ఒక కారణం అవుతుంది. డ్రైవింగ్ చేసేటప్పుడు టెలిఫోన్ కాల్స్కు హాజరు కాకూడదు. కాల్ అత్యవసరమైతే రహదారి పక్కన బయటకు లాగి కాల్కు హాజరు కావాలి. రహదారిపై కొన్ని పరధ్యానం:
1. డ్రైవింగ్ చేసేటప్పుడు అద్దాలను సర్దుబాటు చేయడం
2. వాహనంలో స్టీరియో / రేడియో
3. రహదారిపై జంతువులు
4.బ్యానర్లు మరియు బిల్బోర్డ్లు.
ఈ విషయాల వల్ల డ్రైవర్ పరధ్యానం చెందకూడదు మరియు మళ్లింపులు మరియు ఇతర రకాల బయటి పరధ్యానంలో సురక్షితంగా ఉండటానికి వేగాన్ని తగ్గించకూడదు.
డ్రైవింగ్ చేసేటప్పుడు పరధ్యానం చిన్నది అయినప్పటికీ అది పెద్ద ప్రమాదాలకు కారణమవుతుంది.
పరధ్యానం వాహనం వెలుపల లేదా లోపల ఉండవచ్చు. డ్రైవింగ్ చేసేటప్పుడు మొబైల్ ఫోన్లో మాట్లాడటం ఇప్పుడు ఒక పెద్ద అపసవ్యత. ఫోన్లో మాట్లాడే చర్య మెదడు యొక్క ప్రధాన భాగాన్ని ఆక్రమిస్తుంది మరియు చిన్న భాగం డ్రైవింగ్ నైపుణ్యాలను నిర్వహిస్తుంది. మెదడు యొక్క ఈ విభజన ప్రతిచర్య సమయం మరియు తీర్పు సామర్థ్యాన్ని దెబ్బతీస్తుంది. క్రాష్లకు ఇది ఒక కారణం అవుతుంది. డ్రైవింగ్ చేసేటప్పుడు టెలిఫోన్ కాల్స్కు హాజరు కాకూడదు. కాల్ అత్యవసరమైతే రహదారి పక్కన బయటకు లాగి కాల్కు హాజరు కావాలి. రహదారిపై కొన్ని పరధ్యానం:
1. డ్రైవింగ్ చేసేటప్పుడు అద్దాలను సర్దుబాటు చేయడం
2. వాహనంలో స్టీరియో / రేడియో
3. రహదారిపై జంతువులు
4.బ్యానర్లు మరియు బిల్బోర్డ్లు.
ఈ విషయాల వల్ల డ్రైవర్ పరధ్యానం చెందకూడదు మరియు మళ్లింపులు మరియు ఇతర రకాల బయటి పరధ్యానంలో సురక్షితంగా ఉండటానికి వేగాన్ని తగ్గించకూడదు.
రెడ్ లైట్ జంపింగ్:
రహదారి కూడళ్ల వద్ద కాంతిని పట్టించుకోకుండా వాహనాలు దాటడం ఒక సాధారణ దృశ్యం. రెడ్ లైట్ జంపింగ్ వెనుక ప్రధాన ఉద్దేశ్యం సమయం ఆదా చేయడం. రెడ్ సిగ్నల్ వద్ద ఆపటం సమయం మరియు ఇంధనం వృధా అని సాధారణ భావన. అన్ని డ్రైవర్లు సరిగ్గా అనుసరించే ట్రాఫిక్ సిగ్నల్స్ సమయాన్ని ఆదా చేస్తాయని మరియు ప్రయాణికులు సురక్షితంగా మరియు సమయానుసారంగా గమ్యాన్ని చేరుకుంటారని అధ్యయనాలు చెబుతున్నాయి. రెడ్ లైట్ జంపర్ అతని జీవితాన్ని హాని చేయడమే కాకుండా ఇతర రహదారి వినియోగదారుల భద్రతను కూడా దెబ్బతీస్తుంది. ఒక డ్రైవర్ చేసిన ఈ చర్య ఇతర డ్రైవర్ను ప్రయత్నించడానికి ప్రేరేపిస్తుంది మరియు చివరికి క్రాసింగ్ వద్ద గందరగోళానికి కారణమవుతుంది. ఖండన వద్ద ఈ గందరగోళం ట్రాఫిక్ జామ్లకు ప్రధాన కారణం. చివరికి ప్రతి ఒక్కరూ తమ గమ్యస్థానాలకు ఆలస్యం అవుతారు. క్రాష్ మరియు చలాన్లను నివారించడానికి రెడ్ లైట్ జంపర్ ఎక్కువ వేగంతో ఖండనను దాటుతుందని కూడా చూడవచ్చు, కాని ఇది కొనసాగుతున్న ట్రాఫిక్ను నిర్ధారించే సామర్థ్యాన్ని దెబ్బతీస్తుంది మరియు చాలా తరచుగా క్రాష్ అవుతుంది.
రహదారి కూడళ్ల వద్ద కాంతిని పట్టించుకోకుండా వాహనాలు దాటడం ఒక సాధారణ దృశ్యం. రెడ్ లైట్ జంపింగ్ వెనుక ప్రధాన ఉద్దేశ్యం సమయం ఆదా చేయడం. రెడ్ సిగ్నల్ వద్ద ఆపటం సమయం మరియు ఇంధనం వృధా అని సాధారణ భావన. అన్ని డ్రైవర్లు సరిగ్గా అనుసరించే ట్రాఫిక్ సిగ్నల్స్ సమయాన్ని ఆదా చేస్తాయని మరియు ప్రయాణికులు సురక్షితంగా మరియు సమయానుసారంగా గమ్యాన్ని చేరుకుంటారని అధ్యయనాలు చెబుతున్నాయి. రెడ్ లైట్ జంపర్ అతని జీవితాన్ని హాని చేయడమే కాకుండా ఇతర రహదారి వినియోగదారుల భద్రతను కూడా దెబ్బతీస్తుంది. ఒక డ్రైవర్ చేసిన ఈ చర్య ఇతర డ్రైవర్ను ప్రయత్నించడానికి ప్రేరేపిస్తుంది మరియు చివరికి క్రాసింగ్ వద్ద గందరగోళానికి కారణమవుతుంది. ఖండన వద్ద ఈ గందరగోళం ట్రాఫిక్ జామ్లకు ప్రధాన కారణం. చివరికి ప్రతి ఒక్కరూ తమ గమ్యస్థానాలకు ఆలస్యం అవుతారు. క్రాష్ మరియు చలాన్లను నివారించడానికి రెడ్ లైట్ జంపర్ ఎక్కువ వేగంతో ఖండనను దాటుతుందని కూడా చూడవచ్చు, కాని ఇది కొనసాగుతున్న ట్రాఫిక్ను నిర్ధారించే సామర్థ్యాన్ని దెబ్బతీస్తుంది మరియు చాలా తరచుగా క్రాష్ అవుతుంది.
సీట్ బెల్టులు మరియు హెల్మెట్లు వంటి భద్రతా గేర్లను నివారించడం:
ఫోర్ వీలర్లో సీట్ బెల్ట్ వాడకం ఇప్పుడు తప్పనిసరి మరియు సీట్ బెల్ట్ ధరించకపోవడం పెనాల్టీని ఆహ్వానిస్తుంది, ద్విచక్ర వాహన డ్రైవర్లకు హెల్మెట్ విషయంలో కూడా అదే. ఈ రెండు విషయాలు ప్రమాదాల సమయంలో గాయం యొక్క తీవ్రతను తగ్గిస్తాయని నిరూపితమైన అధ్యయనాల తరువాత సీట్ బెల్టులు మరియు హెల్మెట్ ధరించడం చట్ట పరిధిలోకి వచ్చింది. సీట్ బెల్టులు, హెల్మెట్లు ధరించడం తీవ్రమైన ప్రమాదంలో బతికే అవకాశాలను రెట్టింపు చేస్తుంది. ప్రమాదాల విషయంలో భద్రతా గేర్లు మిమ్మల్ని చెక్కుచెదరకుండా మరియు సురక్షితంగా ఉంచుతాయి. హెల్మెట్ వాడకం తప్పనిసరి అయిన తరువాత ద్విచక్ర వాహనాల మరణాలు గణనీయంగా తగ్గాయి. నిర్దేశించిన ప్రమాణం యొక్క భద్రతా గేర్లను ఉపయోగించాలి మరియు వాంఛనీయ భద్రత కోసం వాటిని సరిగ్గా కట్టాలి.
పర్యావరణంపై ట్రాఫిక్ యొక్క హానికరమైన ప్రభావాలు
1. భద్రత 2. శబ్దం 3. భూ వినియోగం 4. వాయు కాలుష్యం 5. సౌందర్యాన్ని దిగజార్చడం
ఫోర్ వీలర్లో సీట్ బెల్ట్ వాడకం ఇప్పుడు తప్పనిసరి మరియు సీట్ బెల్ట్ ధరించకపోవడం పెనాల్టీని ఆహ్వానిస్తుంది, ద్విచక్ర వాహన డ్రైవర్లకు హెల్మెట్ విషయంలో కూడా అదే. ఈ రెండు విషయాలు ప్రమాదాల సమయంలో గాయం యొక్క తీవ్రతను తగ్గిస్తాయని నిరూపితమైన అధ్యయనాల తరువాత సీట్ బెల్టులు మరియు హెల్మెట్ ధరించడం చట్ట పరిధిలోకి వచ్చింది. సీట్ బెల్టులు, హెల్మెట్లు ధరించడం తీవ్రమైన ప్రమాదంలో బతికే అవకాశాలను రెట్టింపు చేస్తుంది. ప్రమాదాల విషయంలో భద్రతా గేర్లు మిమ్మల్ని చెక్కుచెదరకుండా మరియు సురక్షితంగా ఉంచుతాయి. హెల్మెట్ వాడకం తప్పనిసరి అయిన తరువాత ద్విచక్ర వాహనాల మరణాలు గణనీయంగా తగ్గాయి. నిర్దేశించిన ప్రమాణం యొక్క భద్రతా గేర్లను ఉపయోగించాలి మరియు వాంఛనీయ భద్రత కోసం వాటిని సరిగ్గా కట్టాలి.
పర్యావరణంపై ట్రాఫిక్ యొక్క హానికరమైన ప్రభావాలు
1. భద్రత 2. శబ్దం 3. భూ వినియోగం 4. వాయు కాలుష్యం 5. సౌందర్యాన్ని దిగజార్చడం
ప్రమాదాలలో రహదారుల యొక్క విభిన్న అంశాలు ఎలా దోహదం చేస్తాయి:
డ్రైవర్లు: అతివేగంగా వెళ్లడం, దద్దుర్లు నడపడం, నిబంధనలను ఉల్లంఘించడం, సంకేతాలను అర్థం చేసుకోవడంలో వైఫల్యం, అలసట, మద్యం.
పాదచారుల: అజాగ్రత్త, నిరక్షరాస్యత, క్యారేజ్వేపై కదులుతున్న తప్పు ప్రదేశాల వద్ద దాటడం, జేవాకర్స్.
ప్రయాణీకులు: వాహనం వెలుపల వారి శరీరాన్ని ప్రొజెక్ట్ చేయడం, డ్రైవర్లతో మాట్లాడటం, ఫుట్బోర్డులలో ప్రయాణించే తప్పు వైపు నుండి వాహనాన్ని దిగడం మరియు ఎక్కడం, నడుస్తున్న బస్సును పట్టుకోవడం మొదలైనవి.
వాహనాలు: బ్రేక్లు లేదా స్టీరింగ్ వైఫల్యం, టైర్ పేలడం, తగినంత హెడ్లైట్లు, ఓవర్లోడింగ్, ప్రొజెక్ట్ లోడ్లు.
రహదారి పరిస్థితులు: గుంతలు, దెబ్బతిన్న రహదారి, రహదారిని రహదారి విలీనం, రహదారులు, మళ్లింపులు, అక్రమ స్పీడ్ బ్రేకర్లు.
వాతావరణ పరిస్థితులు: పొగమంచు, మంచు, భారీ వర్షపాతం, గాలి తుఫానులు, వడగళ్ళు తుఫానులు.
ప్రమాదాలకు నివారణ చర్యలు:
రహదారి భద్రత గురించి విద్య మరియు అవగాహన
చట్టం యొక్క కఠినమైన అమలు
ఇంజనీరింగ్:
(ఎ) వాహన రూపకల్పన (బి) రహదారి మౌలిక సదుపాయాలు
ప్రమాదాల ప్రత్యక్ష పరిణామాలు:
1 మరణం (మరణం) 2. గాయం 3. ఆస్తి నష్టం
డ్రైవర్లు: అతివేగంగా వెళ్లడం, దద్దుర్లు నడపడం, నిబంధనలను ఉల్లంఘించడం, సంకేతాలను అర్థం చేసుకోవడంలో వైఫల్యం, అలసట, మద్యం.
పాదచారుల: అజాగ్రత్త, నిరక్షరాస్యత, క్యారేజ్వేపై కదులుతున్న తప్పు ప్రదేశాల వద్ద దాటడం, జేవాకర్స్.
ప్రయాణీకులు: వాహనం వెలుపల వారి శరీరాన్ని ప్రొజెక్ట్ చేయడం, డ్రైవర్లతో మాట్లాడటం, ఫుట్బోర్డులలో ప్రయాణించే తప్పు వైపు నుండి వాహనాన్ని దిగడం మరియు ఎక్కడం, నడుస్తున్న బస్సును పట్టుకోవడం మొదలైనవి.
వాహనాలు: బ్రేక్లు లేదా స్టీరింగ్ వైఫల్యం, టైర్ పేలడం, తగినంత హెడ్లైట్లు, ఓవర్లోడింగ్, ప్రొజెక్ట్ లోడ్లు.
రహదారి పరిస్థితులు: గుంతలు, దెబ్బతిన్న రహదారి, రహదారిని రహదారి విలీనం, రహదారులు, మళ్లింపులు, అక్రమ స్పీడ్ బ్రేకర్లు.
వాతావరణ పరిస్థితులు: పొగమంచు, మంచు, భారీ వర్షపాతం, గాలి తుఫానులు, వడగళ్ళు తుఫానులు.
ప్రమాదాలకు నివారణ చర్యలు:
రహదారి భద్రత గురించి విద్య మరియు అవగాహన
చట్టం యొక్క కఠినమైన అమలు
ఇంజనీరింగ్:
(ఎ) వాహన రూపకల్పన (బి) రహదారి మౌలిక సదుపాయాలు
ప్రమాదాల ప్రత్యక్ష పరిణామాలు:
1 మరణం (మరణం) 2. గాయం 3. ఆస్తి నష్టం
సో మిత్రులారా మనం చేసే చిన్న పొరపాటు ఒక వ్యక్తిని లేదా తన మీద ఆధారపడే కొంతమంది జీవితాలను ప్రభావితం చేస్తాయి అవి ఎంతగా అంతే వారి మల్లి కోల్పయినవి తీరిగి తేలేము. బయటకు వెళ్తున్నపుడు మన వెంట తల్లితండ్రుల ఫోటో గని మన పిల్లల ఫోటో గని అలాగే భార్య లేదా భర్త లేదా ఫ్రెండ్స్ ముఖ చిత్రాలు కానీ తీసుకువెళ్తూ ఒకసారి చూసుకుకోవాలి.మనలాగే మిగతా వారుకూడా అనేది గురుతేచులోవాలి.....ముక్యంగా యువత చాల నిర్లక్ష్యంగా ఉంది.
by KKK



0 Comments